Tuổi trẻ Ngã Năm với các hoạt động hỗ trợ, tiếp sức người dân về quê trên tuyến Quản lộ Phụng Hiệp - Cà Mau

    Những ngày đầu tháng 10, khi Tp. Hồ Chí Minh chính thức nới lỏng giãn cách xã hội sau hơn 100 ngày thắt chặt vì mục tiêu phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nhiều người dân các tỉnh miền Tây rời khỏi thành phố trở về quê hương, trong đó có số lượng không nhỏ người dân lưu thông trên tuyến Quốc lộ Quản lộ Phụng Hiệp - Cà Mau để về thị xã Ngã Năm, tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau. Trước tình hình người dân trở về ngày càng đông, tạo nhiều áp lực đối với các địa phương. Nhưng các cấp, các ngành luôn đặt lợi ích và an toàn của người dân lên hàng đầu, từ đó đã tập trung tất cả nguồn lực để tạo mọi điều kiện có thể hỗ trợ cho người dân trở về an tâm.

    Tuổi trẻ Ngã Năm luôn đi đầu trong công tác hỗ trợ, tiếp đón người dân. Trong đó, Ban Thường vụ Thị đoàn thành lập Đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ, tiếp sức người dân về quê với các phần việc như: hỗ trợ lực lượng Công an phân luồng xe, sửa xe lưu động, nhập liệu khai báo y tế, tham gia vận động các nguồn lực hỗ trợ tại chỗ cho người dân các suất ăn, nước uống, sữa, xăng,.... Kết quả đã vận động được 600 hộp cơm, bún xào, xôi, 450 ổ bánh mì thịt, 200 bánh mì ngọt, 95 thùng nước suối, 47 thùng sữa tươi, 05 thùng cháo gói, 120 lít xăng với tổng trị giá trên 35 triệu đồng.

    Song song đó, đoàn viên thanh niên thị xã luôn xung phong trong công tác dọn dẹp để tiếp tục kích hoạt các khu cách ly tập trung, hỗ trợ nấu ăn cho các khu cách ly để đảm bảo chỗ ăn, nghỉ cho người dân khi về quê, góp phần tạo niềm tin của Nhân dân vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước./.

Một số hình ảnh hoạt động của Tuổi trẻ Ngã Năm.
 
Thị đoàn Ngã Năm
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 427
  • Trong tuần: 11 016
  • Tất cả: 1525203
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.